Xe cứu hộ FOTON gắn cẩu 20 tấn
Đăng ngày 30-07-2013 Lúc 05:53'- 1307 Lượt xem
Giá : 1 VND / 1 chiếc
ĐẶC TÍNH XE CỨU HỘ CẨU KÉO:
 
1. Thiết bị hoạt động có hiệu suất lớn
Thiết bị làm việc được xây dựng với cấu trúc phù hợp bằng việc sử dụng thiết kế mô phỏng 3 chiều; những bộ phận quan trọng được sản xuất từ thép cường lực nhằm đảm bảo chất lượng ổn định. Thiết bị cứu hộ gồm có càng chính và càng phụ. Xe cứu hộ cẩu được ứng dụng một cách linh hoạt và rộng dãi, áp dụng dẫn động thủy lực; với nhiều chức nhăng như kéo, tời và lai dắt…
2. Càng nâng phụ đóng vai trò hỗ trợ 
Cơ cấu nâng áp dụng công nghệ nối dầm với điểm khớp điều chỉnh linh hoạt giúp cải thiện đáng kể khả năng xoay của càng nâng. Trong quá trình vận hành nâng, dầm nối có thể kết hợp với cẩu nâng và điều chỉnh liên tục để giữ khoảng cách hiệu quả giữa cầng nâng và cản trước của xe , cũng như đảm bảo an toàn và sự ổn định suốt quá trình cứu hộ
3. Các bộ phận thủy lực và thiết bị điện được nhập khẩu
Các bộ phận thủy lực quan trọng và linh kiện điện của xe cứu hộ càng kéo như vạn điều khiển đa chiều, van cân bằng, vòng đệm (dùng cho ống và pittong thủy lực), cần điều khiển điện.. được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín. Điều này giúp chất lượng của xe cứu hộ càng kéo được ổn định và có tuổi thọ hoạt động cao
4. Hệ thống điều khiển 2 chiều kết hợp
Cả hai bên của xe cứu hộ càng kéo được trang bị với các hệ thống điều khiển. Các cần điều khiển được đặt với góc nghiêng 45°, tạo hiểu ứng nhìn tốt hơn và và giúp vận hành một cách thoải mái và hợp lý hơn

Thông số xe cứu hộ:

Model sắt xi BJ1313VNPJJ-S1
Model động cơ WD10.300N
Công suất động cơ  ( kw/hp) 221/300
 Kích thước bao DRC   (mm) 11505×2495×3630
Chiều dải cơ sở( mm) 1800+4700+1350
Số lốp 12
Cỡ lốp 12.00-20
Góc tiếp cận/góc thoát 16°/14°
Độ nhô trước/sau mm 1555/2100
Không tải Trọng lượng bản thân  (Kg) 27800
 
Cẩu
Trọng lượng nâng tối đa  (Kg) 20000
Hành trình mở rộng  (mm) 3510
Chiều cao nâng tối đa  (mm) 9500
Góc nghiêng cực đại 50°
Góc quay 360°
Dải góc nghiêng 0~50°
Càng nâng Trọng lượng nâng cực đại  (Kg) 16000
Trọng lượng nâng định mức  (Kg) 12000
Trọng lượng nâng định mức khi mở rộng hết  (Kg) 7700
Chiều dài mở rộng hiệu quả  (mm) 2980
Hành trình mở rộng  (mm) 1640
Dải góc nghiêng -10°~93°
Góc gập 103°
Chân chống Khoảng cách chân chống trước và sau (mm) 7585
 Khoảng cách giữa 2 chân trước (mm) 5620
 Khoảng cách giữa 2 chân sau ( mm) 4225
Trọng lượng kéo định mức (Kg) 31000
Lực kéo định mức (KN) 100×2
Chiều dải dây tời (m) 40

Thông số càng nâng
Dải (m) (Kg) khối lượng nâng
3.25 12000
3.5 10000
4.0 8900
4.5 8100
4.89 7700

NGOÀI RA CÔNG TY CÒN CUNG CẤP CÁC DÒNG XE CHUYÊN DỤNG : 

XE CỨU HỘ GẮN CẨU, XE CỨU HỘ SẢN TRƯỢT 2, 3, 4 CHÂN VỚI TẢI TRỌNG KHÁC NHAU, 

XE BỒN XITÉC CHỞ XĂNG DẦU,HÓA CHẤT LỎNG ,XE BỒN TRỘN BÊ TÔNG, 

XE MÔI TRƯỜNG: XE QUÉT RÁC,XE PHUN TƯỚI NƯỚC, XE HÚT BÙN, NẠO VÉT , THÔNG CỐNG 


XE CÔNG TRÌNH, THI CÔNG XÂY DỰNG...VỚI NHIỀU SỰ LỰA CHỌN SÁT XI KHÁC NHAU NHƯ DONGFENG, SINO, FAW, HUYNDAI, ISUZU...

SẢN XUẤT THEO ĐẶT HÀNG, GIAO HÀNG NHANH CHÓNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TẠI MỌI TỈNH THÀNH TRONG CẢ NƯỚC 
----------------------------------------------------------

*MỘT SỐ LƯU Ý VỀ XE CỨU HỘ*
Xe cứu hộ giao thống (Một số dịch sang tiếng anh là wrecker, breakdown truckrecovery vehicle hay abreakdown lorry) là loại xe chuyên dụng được dùng để xử lý các phương tiện gặp sự cố, tai nạn trên đường hoặc dùng trong công việc của cảnh sát giao thông để bắt giữ xe vi phạm hoặc dừng đỗ trái phép. Sử dụng hệ thống càng kéo dắt hoặc sàn trượt để vận chuyển phương tiện đến xưởng sửa chữa hoặc địa điểm khác
Xe cứu hộ khác với xe chở xe trong hoạt động vận tải. Tại Việt Nam hiện tại đa số các đơn vị dùng xe cứu hộ như một chiếc xe vận chuyển xe ô tô mới hoặc cũ.
Lịch sử hình thành:
Xe cứu hộ giao thông được phát minh bởi Ernest W. Holmes, Sr vào năm 1916, ông là công nhân làm việc tại một gara ô tô, bị thôi thức từ việc phải kéo một chiếc xe bị lầy khi cần tới 6 người đàn ông cùng với dây và các khối chèn thực sự cực nhọc. Dựa trên những bản thiết kế được cải tiến liên tục, ông đã bắt đầu sản xuất những chiếc xe thương mại. Và tại quê hương của ông đã được dựng lên một bảo tàng nơi trưng bày những chiếc xe cứu hộ , những trang thiết bị cổ và những bức hình tư liệu trong một ngành công nghiệp ông đã tạo ra.

Phân loại thiết bị trên xe cứu hộ giao thông:

Xe cứu hộ hạng nặng sử dụng cẩu kéo

Xe cứu hộ sàn trượt

Có 5 trang thiết bị cơ bản được dùng trên xe cứu hộ giao thông, thông thường phụ thuộc vào kiểu loại và tải trọng xe cứu hộ.
Trên đây là những thiết bị cơ bản nhất, chúng có thể kết hợp với nhau để tối ưu hóa công việc, xe sàn trượt có thể trang bị càng nâng hoặc cần cẩu, Có thể xe gắn cẩu để cứu hộ xe nhưng không có bộ kéo, và bộ càng kéo kết hợp với dây tăng.